NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH BÁNH TRÁNG TANA - CHỌN MẶT GỬI VÀNG, VƯỢT SÓNG COVID
14/09/2021 14:09
Ngành F&B đang bước vào một cuộc đua sàng lọc trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Các thương hiệu mạnh thì vẫn tiếp tục mở rộng chuỗi hệ thống và thu hút những Nhà Đầu Tư lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền.
Tuy nhiên cũng có nhiều thương hiệu gặp khó khăn khi đứng trước sức ép cạnh tranh đã không thể duy trì được hệ thống vận hành một cách chuẩn hoá, dẫn đến vỡ trận, gây rủi ro cho Nhà Đầu Tư.
Thế nhưng vượt lên mọi bối cảnh của thị trường F&B, điều gì khiến Siêu thị bánh tráng TANA trở thành thương hiệu ăn vặt được nhiều Nhà Đầu Tư tin tưởng, lựa chọn?
+ Tới tháng 09/2021, TANA đã có gần 50 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
+ Hệ thống vận hành vững chắc, nguồn nhân lực chuyên nghiệp được chuẩn hoá.
+ Thương hiệu Bánh tráng TANA là 1 trong nhwunxg thương hiệu được yêu thích năm 2021, với những sản phẩm tươi ngon tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt.
+ Sở hữu bí quyết chế biến độc quyền của thương hiệu TANA đình đám được khách hàng yêu thích gọi là "Bánh Tráng Quốc Dân".
Và còn những lý do nào để TANA trở thành thương hiệu được "Chọn mặt gửi vàng"?
Khách hàng quan tâm chương trình Nhượng quyền Kinh doanh Siêu Thị Bánh Tráng TANA xem chi tiết ngay tại: https://forms.gle/27ePgWyA5gqQpdLg9