SIÊU THỊ BÁNH TRÁNG TANA - BÍ QUYẾT CHỦ ĐỘNG KINH DOANH MÙA DỊCH

13/05/2021 18:05

Kinh doanh cửa hàng F&B thế nào cho hiệu quả trong mùa dịch COVID-19? Các nhà hàng ăn uống làm thế nào để vượt qua khó khăn? Bí quyết kinh doanh nhà hàng đông khách là gì? Giải pháp nào để kinh doanh nhà hàng ăn uống duy trì hoạt động, gia tăng đơn hàng, cải thiện doanh thu là gì?

 

Nếu bạn đang có chung những thắc mắc này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm giải pháp cùng Siêu thị bánh tráng Tana để có được tâm thế vững vàng giữa đại dịch nhé!

1. Phát triển thêm kênh bán hàng Online và dịch vụ giao hàng tận nơi

Hiện nay, đặt đồ ăn online – giao hàng tận nơi đã quá đỗi quen thuộc, phổ biến. Vì thế, hệ thống Siêu thị bánh tráng TANA nhanh chóng nắm bắt xu hướng liên kế với các app giao hàng tận nơi. Có hàng loạt ứng dụng đặt đồ ăn như: Grab, Now, Vietgo, Baemin… với mức phí ship không cao, thậm chí còn được nhiều ưu đãi, miễn phí. Nhờ sự tiện lợi của các ứng dụng này mà xu hướng giao thức ăn tận nơi đã thật sự lên ngôi trong những năm gần đây.

 

2. Giảm bớt chi phí cho nhân viên

Đây là việc không thể tránh khỏi trước tình hình dịch bệnh, nhu cầu của khách hàng giảm. Vì thế, cắt giảm chi phí nhân viên là điều bắt buộc để có lợi nhuận hoặc thể duy trì hoạt động. Tuy nhiên, với TANA đã lựa chọn giải pháp chuyển đổi chức năng của một số nhân viên để phù hợp với mô hình kinh doanh giao hàng tận nơi.

3. Chạy quảng cáo chiến dịch phòng chống dịch

Thời điểm này, các chiến dịch phòng chống dịch sẽ được mọi người quan tâm. Tana đã nhnh nhạy tập trung đầu tư chó chiến dịch quảng cáo PR các hoạt động thực hiện tốt việc phòng dịch của nhà hàng từ khâu vệ sinh đến nhân viên phục vụ khách hàng có đeo khẩu trang, dùng găng tay, nước rửa tay sát khuẩn,… để có cái nhìn tích cực. Đây là cách thu hút hiệu quả những khách hàng vẫn có nhu cầu đi ăn uống, hoặc để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè,…

 

4. Bổ sung nhiều chương trình Khuyến mãi cho cửa hàng

Trong thời điểm dịch bệnh, khách hàng vẫn mong muốn được mua hàng với giá ưu đãi. Vì thế, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Tana cũng giúp thu hút một lượng khách không nhỏ. Khách hàng có thể tặng kèm voucher giảm giá trong mỗi đơn hàng delivery cho đơn hàng sau.

 

 

Trên đây là 4 phương án giúp hệ thống TANA luôn chủ động kinh doanh mùa dịch. Hy vọng mọi người cũng sẽ có những cách đúng đắn để chủ động vượt qua tình hình trên.

Bài viết liên quan

Thong ke