TUYỂN DỤNG - SIÊU THỊ BÁNH TRÁNG TANA: TRỢ LÝ VĂN PHÒNG VÀ MARKETING LEADER

05/10/2021 15:10

 

Với mục tiêu mở rộng hoạt động chuỗi Siêu Thị Bánh Tráng TANA hơn nữa và không ngừng lớn mạnh, TANA mong muốn "chiêu mộ nhân tài" tại các vị trí TRỢ LÝ VĂN PHÒNG và LEADER MARKETING.

Hình thức: Làm Full- time tại 50 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

 

1. TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ VĂN PHÒNG

*** CÔNG VIỆC

- Trực hotline tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển cho các phòng ban liên quan.

- Tiếp đón khách, hướng dẫn khách tới phòng họp hoặc liên hệ đến các phòng, trực tiếp trao đổi công việc tùy theo từng đầu mục nội dung công việc.

- Sắp xếp công việc, lịch cho giám đốc.

- Tổng hợp báo cáo tháng cho GĐ.

- Làm việc với các bên liên quan suport cho hoạt động của công ty, điều phối về các phòng ban, cá nhân phù hợp.

- Check list, rà soát tiến độ công việc của toàn Công ty.

- Tiếp nhận, xử lý công văn , hồ sơ, hợp đồng đi - đến

- Lưu trữ các hồ sơ, công văn của Công ty file mềm và file cứng , đóng sổ (hợp đồng đi - đến, công văn đi - đến, quyết định..) nhập vào sổ, nhập vào máy và lưu ở kho lưu trữ.

- Tham gia và chuẩn bị các bước khi Cty có tổ chức sự kiện.

- Làm việc về thanh toán, tạm ứng, quyết toán tạm ứng liên quan đến các chi phí

- Chấm công, tính lương cho nhân viên công ty.

- Các công việc phát sinh khác khi BLĐ yêu cầu

*** YÊU CẦU:

- Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.

- Chủ động trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet.

*** PHẨM CHẤT:

- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.

- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

- Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc.

2. TUYỂN DỤNG MARKETING LEADER

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing - PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án mới

- Quản lý các kênh truyền thông của công ty (Online và Offline)

- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo

- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.

*** YÊU CẦU:

+ Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về marketing, content, planner...

+ Có kỹ năng về marketing online đa kênh: Facebook, Instgram, TikTok, Youtube, Website,...

+ Có các kiến thức cơ bản về chạy quảng cáo trên Facebook.

-----------

QUYỀN LỢI CHUNG:

1. Lương cứng: Thỏa thuận.

2. Thưởng các dịp lễ tết

3. Bảo hiểm

4. Đào tạo: được đào tạo theo quy định

5. Các chế độ khác theo quy định công tyc.

 

Ứng viên cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: Ms Hiền - 0374.35.3131

 

Bài viết liên quan

Thong ke