KHỞI NGHIỆP NGÀNH F&B: NHỮNG "QUY TẮC VÀNG" TỪ NHỮNG "VIÊN GẠCH" ĐẦU TIÊN
04/09/2021 17:09
TANA là một trong những thương hiệu đồ ăn vặt được thực khách yêu thích gọi là "bánh tráng quốc dân", Siêu thị bánh tráng TANA hiện đã phát triển chuỗi trên khắp các tỉnh thành với gần 50 cửa hàng. Hiểu được những khó khăn của bạn khi có dự định khởi nghiệp ngành F&B (ăn uống), TANA sẽ chia sẻ cho bạn những "QUY TẮC VÀNG" Cần có ngay từ giai đoạn đặt những "VIÊN GẠCH" đầu tiên.
1. Công thức độc quyền
Công thức chế biến đồ ăn và pha chế đồ uống quan trọng không kém nguyên liệu. Một bộ công thức riêng biệt là yếu tố giúp bạn tạo nên sự khác biệt giữa hàng trăm loại đồ ăn, đồ uống đang thịnh hành hiện nay.
2. Vị trí cửa hàng
Đây chính là một trong những chiến lược không thể bỏ qua. Nó giúp bạn giảm thiểu chi phí marketing để tiếp cận khách hàng mới đi rất nhiều.
3. Chiến lược Marketing
Đa phần các startup ngành F&B thường thất bại với lý do chính thường không có chiến lược Marketing bền vững quảng bá cho nhà hàng của mình.
4. Sức hút từ thương hiệu
Nhiều người tìm kiếm đến kinh doanh nhượng quyền để tận dụng sức hút từ những thương hiệu nổi tiếng có sẵn. Kinh doanh nhượng quyền thường có vốn đầu tư thấp, ít rủi ro, tiềm năng phát triển lớn dựa trên thương hiệu danh tiếng, nguồn khách hàng trung thành có sẵn… nên được nhiều người quan tâm và đang trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay.
Khách hàng quan tâm chương trình nhượng quyền đăng ký xem chi tiết tại: https://forms.gle/27ePgWyA5gqQpdLg9