Siêu thị ăn vặt TANA hợp tác cùng thương hiệu ĂN CÙNG BÀ TUYẾT mang lại hy vọng cho người nông dân Việt Nam

04/07/2023 15:07

Đồ ăn vặt Việt Nam với phong cách trẻ trung hơn, ngon hơn, sạch sẽ hơn chính là những gì mà Thương hiệu ăn vặt quốc dân “Ăn cùng Bà Tuyết” hợp tác cùng Siêu thị ăn vặt TANA mong muốn mang lại.

 

Nếu như bạn là một người thường xuyên xem những clip hài trên mạng xã hội Youtube thì chắc hẳn bạn đã từng xem được đề xuất video về các clip hài hước của hai mẹ con NMT Vlog. Bắt đầu với những video với nội dung đậm chất Bắc Bộ, NMT Vlog đã tạo tiếng vang lớn với gần 950 nghìn lượt theo dõi với các sản phẩm triệu view. Trong đó nổi lên bà Tuyết Diamond với lối diễn xuất tự nhiên và gần gũi với khán giả. Chính nhờ sự nổi tiếng đó mà bà Tuyết cùng gia đình đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn, không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả, cả gia đình bà Tuyết giờ đây đã mở rộng mô hình kinh doanh mang tên “Ăn Cùng Bà Tuyết” để kiếm thêm thu nhập.

 

 

Càng ý nghĩa hơn khi còn giúp cho bà con trong xóm có được công việc ổn định hơn rất nhiều so với những công việc trước đây. Được biết xóm làng của bà Tuyết chủ yếu làm nghề nông, thu nhập không ổn định, thường xuyên bị mất mùa. Chính gia đình bà Tuyết cũng đã từng gặp khó khăn nên rất thấu hiểu hoàn cảnh ấy. Tình làng nghĩa xóm, Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”” đã mở ra hàng loạt các cơ hội việc làm như đóng gói hàng hóa, sắp xếp kho hay xuất hiện trong các video quảng bá sản phẩm.

 

Chính nhờ tấm lòng của gia đình Bà Tuyết, tình làng xóm được gắn kết bền chặt và cuộc sống của mọi người đều trở nên tốt hơn. Đến các dịp lễ, hay gần đây nhất là Tết, bà đều trao tặng những phần quà làm ý nghĩa đến xóm làng của mình, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau lâu dài để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh.

 

 

Xây dựng một thương hiệu ăn vặt chưa bao giờ là dễ khi phải tỉ mỉ và kỹ càng tại các khâu đóng gói. Khi làm việc tại “Ăn cùng Bà Tuyết”, mọi người, không phân biệt già trẻ đều được đào tạo các quy trình nghiệp vụ, nâng cao tay nghề của mỗi người, giúp họ có được một cái nghề để ổn định cuộc sống.

 

Các đơn hàng tại thương hiệu ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết đều được đóng gói cẩn thận. Để có được những sản phẩm thực sự chất lượng, bà Tuyết cùng con trai Minh Trường đã phải không ngừng tìm kiếm, thử nghiệm để tìm ra được những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo. Đối với vị trí nhà cung cấp nguyên liệu làm thực phẩm, thương hiệu cũng lựa chọn những người nông dân chân chính. Bà Tuyết chia sẻ: “Lựa chọn những nhà nông đôi khi làm giá sản phẩm cao hơn hay sẽ bớt lợi nhuận nhưng được giúp đồng bào của mình, tôi vui lắm.”

 

 

Không chỉ nâng cao, hoàn thiện chất lượng của các sản phẩm hiện có, ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết còn mở rộng và đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Nhờ số lượng ủng hộ tích cực từ khách hàng, giá thành cũng được cải thiện đáng kể nhờ quy mô sản xuất theo kinh tế.

 

Các sản phẩm được cho ra mắt trên thị trường cũng được đánh giá cao về nhiều mặt. Đặc biệt nhất là các Combo ăn vặt vị gà. Phần hình ảnh, nội dung lẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi đã giúp thương hiệu đạt gần 400 ngàn lượt mua trên Tik Tok shop. Đồng thời sở hữu hơn 700 ngàn lượt theo dõi cùng hơn 14 triệu lượt thích cho các video sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

 

 

Và đặc biệt trong dịp “chốt đơn” cuối năm 2022 trên Tiktok Shop, thương hiệu ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết vinh dự “đáp chân” tại vị trí số 2 trong Top nhà bán nổi bật Ngành Hàng Bách Hóa & Văn phòng phẩm, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác. Để có được thành tựu này chính là nhờ sự ủng hộ từ các bạn khách hàng cũng như sự nỗ lực làm việc của cả lực lượng lao động của ăn vặt Bà Tuyết.

 

Hiện nay, thương hiệu đang từng bước phát triển và mở rộng hơn, tạo thêm được nhiều cơ hội việc làm cho bà con làng xóm và các nhà cung cấp nông nhân. Đáng chú ý, gần đây thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết đã hợp tác với hệ thống Siêu thị ăn vặt TANA để đưa các sản phẩm ăn vặt chất lượng từ nguyên liệu nông sản Việt Nam đến ngày càng nhiều người dùng hơn nữa.

 

 

Đây đúng là những thương hiệu Việt đi đầu trong giúp đỡ người nông dân, và các bạn cũng đừng quên ủng hộ Ăn cùng Bà Tuyết và Siêu thị ăn vặt TANA để cùng chung tay tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng nhé.

 

Bài viết liên quan

Thong ke